Đổi trả và bảo hành

ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. Hàng hóa lỗi, hỏng do lỗi kỹ thuật

  • Trong vòng 30 ngày kể từ khi Quý khách mua sản phẩm có phát sinh lỗi kỹ thuật sẽ được đổi sản phẩm mới tương tự hoặc hoàn lại 100% tiền đã mua hàng. Còn các lỗi do quý khách gây ra như làm rơi vỡ, va đập, hoặc sử dụng đồng hồ không đúng quy định sẽ không được hưởng chính sách này.
  • Quý khách lưu ý lỗi Đồng hồ bị nước vào được Quy định theo tiêu chuẩn quốc tế không phải là Lỗi Kỹ thuật.​ 

2. Quý khách không ưng ý về sản phẩm

Khi chọn mua một sản phẩm, Quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn cụ thể. Tuy nhiên vì nhiều lý do Quý khách không ưng ý về sản phẩm và muốn đổi trả hoặc hoàn lại tiền. Trong trường hợp này,chúng tôi có chính sách cụ thể như sau:

  •   Đối với sản phẩm đã mua, chưa qua sử dụng, còn nguyên trạng thái như ban đầu..Quý khách khi yêu cầu trả lại thì chúng tôi sẽ kiểm tra  kỹ càng sản phẩm và hoàn lại số tiền tối đa là 90% giá trị hàng hóa Quý khách đã mua. Lưu ý: Đối với một số sản phẩm đang trong diện giảm giá mạnh, giá trị hoàn lại có thể sẽ được thấp hơn, tùy tình hình thực tế, nhưng không quá 70% giá trị hàng hóa Quý khách đã mua.
  •   Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, chúng tôi sẽ xem xét và nhập lại với giá trị không quá 75% Giá trị mới khi Quý khách mua hàng. Trong trường hợp này, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để có thỏa thuận tốt nhất.

BẢO HÀNH:

 Tất cà các sản phẩm bán ra đều được Wind-Up bảo hành theo thời gian tối thiểu là 1 năm đến 5 năm kể từ ngày xuất hàng theo hóa đơn hoặc theo thời gian ghi trên thẻ bảo hành. 

Một số khung thời gian bảo hành chung đối với các hãng như sau:

Casio: 03 năm với dòng pin 7 năm. 05 năm đối với dòng pin 10 năm

Seiko quartz: 03 năm 

Seiko solar: 01 năm 

Seiko automatic: 02 năm

Orient quartz: 03 năm

Orient automatic: 02 năm

Tissot quartz: 02 năm

Tissot automatic: 02 năm

Tissot powermatic 80: 02 năm

Các hãng khác xin vui lòng liên hệ Windup.

[X]
PKD : Ms Hạnh
0902.999.126